Chanh Nguyen

"Điện Thoại Vui nơi chuyên thay bàn phím macbook chính hãng, uy tín! Hotline: 1800.2064 Địa chỉ: 81A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, HCM"

Macbookキーボードの簡単なクリーニングのヒント

Bạn đã nghe những câu chuyện kinh dị về tất cả các vi trùng và vi khuẩn sống trong bàn phím máy tính. Tuy nhiên, nhiệm vụ thực sự là làm sạch chúng có thể dễ dàng rơi ra khỏi danh sách việc cần làm. Cho dù bạn đang tìm cách khử trùng bàn phím hoặc sửa một phím không hoạt động đúng, công việc dọn dẹp bàn phím của MacBook Pro rất nhanh chóng và đơn giản. Khi được thực hiện chính xác, đó là một khía cạnh dễ dàng của bảo trì máy tính mà hầu như không mất thời gian và tránh việc thay bàn phím macbook không mong muốn.


Hướng dẫn cách vệ sinh bàn phím Macbook đơn giản

Bước 1: Lau bụi bề mặt bàn phím bằng vải không có xơ. Tránh vải mài mòn hoặc khăn giấy có thể làm trầy bàn phím của bạn. Một miếng vải sợi nhỏ mềm mại là sự lựa chọn tốt nhất ở đây.

f:id:chanhnguyen00:20200326183508j:plain



Khi bạn đang lau bụi, hãy sử dụng tay nhẹ và tránh tạo áp lực không cần thiết lên bàn phím.

Bước 2:
Sử dụng khăn lau khử trùng để làm sạch bề mặt bàn phím của bạn. Hành động làm sạch sâu này có thể là phần bổ ích nhất trong việc làm sạch bàn phím máy tính xách tay của bạn. Làm sạch bằng chất khử trùng được loại bỏ bất kỳ sự cố tràn, vết bẩn, và đặc biệt là các kẽ hở bẩn. Điều này cũng sẽ loại bỏ vi trùng và vi khuẩn không nhìn thấy. Không có gì lạ khi một lượng nhỏ bụi bẩn tích tụ trên bề mặt bàn phím của bạn, vì vậy hãy dành thời gian khi bạn lau bề mặt và chú ý thêm vào sự cố tràn thức ăn hoặc góc khó chịu.

f:id:chanhnguyen00:20200326183618j:plain

Hãy nhẹ nhàng với các phím bằng cách ấn nhẹ, mặc dù bạn có thể chà mạnh hơn vào các phần bẩn hơn nếu bạn cẩn thận.

Hãy chắc chắn rằng khăn lau khử trùng của bạn không chứa chất tẩy. Apple gợi ý Khăn lau khử trùng Lysol hoặc Khăn lau khử trùng nhà bếp Clorox.

Bạn cũng có thể sử dụng chất tẩy rửa điện tử và một miếng vải sợi nhỏ thay cho khăn lau khử trùng. Hoặc, hãy thử tự làm dung dịch tẩy rửa, sử dụng các phần bằng nhau nước và cồn.

Hãy thực sự cẩn thận để tránh chất lỏng xung quanh bàn phím của bạn. Có một chiếc khăn khô trên tay để lau bất kỳ dung dịch tẩy rửa bị đổ.

Tránh phun chất lỏng trực tiếp lên bàn phím (thay vào đó, áp dụng cho một miếng vải sợi nhỏ không có xơ). Hãy nhớ rằng chất lỏng không phải là một người bạn với bàn phím của bạn. Điều cuối cùng bạn muốn làm là làm hỏng bàn phím trong khi bạn đang cố gắng làm sạch bàn phím. Ít hơn là nhiều hơn khi nói đến việc sử dụng giải pháp làm sạch.

Bước 3: Sử dụng một miếng vải sợi nhỏ ẩm và lau bàn phím. Lau bàn phím của bạn bằng một miếng vải ẩm làm sạch bất kỳ giải pháp làm sạch bổ sung nào trong khi cho bạn cơ hội cuối cùng để tẩy sạch những vết bẩn.

f:id:chanhnguyen00:20200326183654j:plain



Bạn có thể muốn vắt miếng vải ẩm ra khỏi bồn rửa trước khi áp dụng nó vào bàn phím của bạn, để chắc chắn rằng bạn không thêm nước không cần thiết vào bàn phím.

 

Bước 4: Lau khô bàn phím của bạn bằng một miếng vải sợi nhỏ khô, không có xơ. Bạn sẽ muốn đảm bảo bàn phím của bạn khô hoàn toàn trước khi đóng lại. Chất lỏng là kẻ thù tồi tệ nhất của máy tính của bạn, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn dành thêm thời gian để làm khô giữa các phím và xung quanh các cổng. Với sự tỏa sáng cuối cùng này, bàn phím MacBook Pro của bạn sẽ trông đẹp như mới.

f:id:chanhnguyen00:20200326183728j:plain

Dành một chút thời gian để kiểm tra tất cả các phím để đảm bảo mọi thứ đều hoạt động tốt.

Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp ích dành cho các bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi thay thế bàn phím Macbook chính hãng, bạn có thể tới Điện Thoại Vui nhé. Đây là chuỗi cửa hàng sửa chữa laptop chuyên nghiệp hàng đầu tại HCM, Hà Nội đấy.