Chanh Nguyen

"Điện Thoại Vui nơi chuyên thay bàn phím macbook chính hãng, uy tín! Hotline: 1800.2064 Địa chỉ: 81A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, HCM"

Huawei P40とSamsung Galaxy s20のカメラの写真を比較します

Bài viết này, @chanhnguyen00 cung cấp một so sánh thực tế giữa smartphone Huawei P40 và Samsung Galaxy S20. Mình đã chụp với nhiều cảnh khác nhau từ chân dung cho đến phong cảnh bằng 2 chiếc điện thoại thông minh này.


So sánh Camera Huawei P40 và Samsung Galaxy S20

Ở đây chúng tôi cung cấp một so sánh hình ảnh giữa Huawei P40 và Samsung Galaxy S20. Chúng tôi đã chụp nhiều cảnh ảnh khác nhau bằng hai điện thoại thông minh và chúng tôi khuyên bạn nên bỏ phiếu, trong từng trường hợp, cho bức ảnh bạn thích. Chúng tôi sẽ thông báo kết quả trong một vài ngày.

Dòng Huawei P40 gần đây đã được tiết lộ . Hiệu suất hình ảnh được đặc biệt tôn vinh trên điện thoại này. Chữ P ở phía trước của các số liệu đúng đề cập đến chữ cái đầu tiên của từ "ảnh".

Tuy nhiên, bất chấp sự giam cầm áp đặt để chống lại sự lây lan của Covid-19 , tôi đã có trong tay một chiếc Samsung Galaxy S20 mà tôi có thể phản đối Huawei P40 trong một so sánh ảnh. Vì vậy, tôi đã dũng cảm khám phá sân trong tòa nhà của mình để bất tử một số hình ảnh bằng hai điện thoại thông minh đồng thời chăm sóc để bất tử một số cảnh từ cửa sổ căn hộ của tôi.

Trong các dòng sau, tôi sẽ gửi một bài kiểm tra mù cho bạn. Phải thừa nhận rằng thuật ngữ này không thực sự phù hợp với phân tích ảnh, đòi hỏi một khả năng thị giác nhất định, nhưng ý tôi là tôi đã xóa siêu dữ liệu của ảnh để bạn không thể đoán Điện thoại nào chụp ảnh.

Điều này tránh sự thiên vị tiềm năng, bởi vì bạn phải bỏ phiếu cho những bức ảnh bạn thích. Sau đó, chúng tôi sẽ chọn, một vài ngày sau, người chiến thắng lớn giữa Huawei P40 và Samsung Galaxy S20.

Trên mái nhà

f:id:chanhnguyen00:20200330120312j:plain

Khung cảnh được chụp ở đây khá cổ điển. Chúng tôi tận dụng các điều kiện chụp tốt bằng cách chụp những mái nhà này. Việc xử lý so màu, nhiệt độ, mức độ chi tiết sẽ là những điểm thiết yếu để tạo ra sự khác biệt nhỏ. Cuối cùng, chỉ ra trên tất cả những hình ảnh cung cấp bầu không khí truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất.

CON ĐƯỜNG VỚI HOÀNG HÔN

f:id:chanhnguyen00:20200330120334j:plain

Việc kết xuất con phố này với mặt trời sẽ dần dần đặt trên đường chân trời hoàn toàn không giống nhau giữa Huawei P40 và Samsung Galaxy S20. Thật vậy, chúng ta thấy một bức ảnh rất bão hòa khi bức ảnh kia dường như sáng hơn với tông màu tự nhiên hơn. Lưu ý rằng chế độ HDR đã được kích hoạt trên cả hai bức ảnh.

CHẾ ĐỘ CHÂN DUNG

f:id:chanhnguyen00:20200330120355j:plain

Sau đó, chúng tôi thử chế độ chân dung của hai điện thoại trong khi biết rằng cả hai thiết bị đều không có cảm biến TOF để quản lý độ sâu trường ảnh. Mọi thứ do đó được thực hiện thông qua xử lý phần mềm.

Trên đây là những bức ảnh thực tế được so sánh giữa Huawei P40 và Samsung S20. Bạn thích bức ảnh của camera nào nhất? Hãy comment ở bên dưới nhé.