Chanh Nguyen

"Điện Thoại Vui nơi chuyên thay bàn phím macbook chính hãng, uy tín! Hotline: 1800.2064 Địa chỉ: 81A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, HCM"

Cách tắt đèn nền bàn phím của MacBook

Bạn muốn tắt đèn nền bàn phím để tiết kiệm pin tốt hơn, nhưng bạn không biết làm thế nào,  thì đây là những mẹo giúp bạn tắt đèn bàn phím Macbook nhanh chóng. Ngoài ra, bài viết này cũng giới thiệu địa điểm thay bàn phím Macbook uy tín tại HCM, Hà Nội. Cùng @chanhnguyen00 tìm hiểu nhé?

f:id:chanhnguyen00:20200224130431j:plain

Sử dụng điều khiển đèn nền trên bàn phím

Nếu bạn không muốn tắt đèn nền vĩnh viễn, thì nơi đầu tiên rõ ràng để dùng là các phím độ sáng chuyên dụng trên máy Mac của bạn. Bây giờ, chúng tôi chắc chắn rằng bạn đã thực hiện điều này, nhưng chỉ vì cảm giác hoàn chỉnh, chúng tôi nghĩ rằng nó đáng được đề cập.

Trên các mẫu không có Touch Bar, chẳng hạn như MacBook Air , bạn sẽ tìm thấy chúng trên các phím F5 và F6 với phím trước được sử dụng để làm mờ đèn trong khi phím sau làm sáng chúng một lần nữa.

f:id:chanhnguyen00:20200224130414j:plain

Đối với máy Mac có Touch Bar, bạn cần tìm hai biểu tượng hiển thị bên dưới trông giống như một đường ngang với năm chấm hoặc đường trong hình lưỡi liềm phía trên nó. Các chấm là để hạ thấp ánh sáng, trong khi các đường làm cho chúng tỏa sáng.

f:id:chanhnguyen00:20200224130448p:plain

Vô hiệu hóa đèn nền trong Tùy chọn hệ thống

Để có giải pháp lâu dài hơn, bạn có thể sử dụng các cài đặt trong macOS. Chuyển đến Tùy chọn hệ thống (bằng cách nhấp vào biểu tượng Apple ở góc trên cùng bên trái của màn hình, sau đó chọn nó từ menu thả xuống hoặc nhấp vào biểu tượng trong Dock), sau đó nhấp vào Bàn phím.

f:id:chanhnguyen00:20200224130524j:plain

Bạn sẽ thấy một cửa sổ với một số tùy chọn, nhưng tùy chọn bạn muốn là 'Điều chỉnh độ sáng bàn phím trong điều kiện ánh sáng yếu'. Tại thời điểm này, nó rất có thể sẽ được kích hoạt, mà bạn có thể biết bằng cách đánh dấu vào bên trái của nó có chứa một đánh dấu. Bạn sẽ cần bỏ chọn điều này, nếu không máy Mac của bạn sẽ tự bắt đầu tăng độ sáng nếu cảm thấy môi trường xung quanh bạn tối.

Khi đã xong, sử dụng các phím độ sáng được đề cập trong phần trên để tắt đèn nền. Bây giờ nó sẽ giữ lại bất kỳ cài đặt nào bạn chọn, bất kể có bao nhiêu ánh sáng trong phòng của bạn. Tất nhiên, nếu bạn muốn bật lại cài đặt, chỉ cần quay lại phần Bàn phím của Tùy chọn hệ thống và bật lại một lần nữa.

Điện Thoại Vui - thay bàn phím Macbook uy tín, chất lượng hàng đầu tại HCM, Hà Nội

Nếu chiếc Macbook của bạn đang gặp tình trạng lỗi bàn phím như bị đơ, bị liệt hoặc bị đổ nước dẫn đến bàn phím không dùng được thì bạn có thể mang đến Điện Thoại Vui để được tư vấn lỗi và thay bàn phím Macbook với giá cực tốt.

Điện Thoại Vui là nơi chuyên sửa chữa máy tính, Macbook chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng chính sách bảo hành lên tới 12 tháng.